Nội dung phong phú giúp xây dựng thương hiệu trên toàn thế giới được kết nối như thế nào

Nơi giao lưu, trao đổi tất cả các vấn đề trong cuộc sống
phamhuy3004
Thành viên cấp 2
Bài viết: 252
Ngày tham gia: 11-07-2017 16:59

Nội dung phong phú giúp xây dựng thương hiệu trên toàn thế giới được kết nối như thế nào

Gửi bài: #396115 phamhuy3004
12-12-2017 10:32

Qua nhiều năm, chúng tôi đã thấy các nhà sản xuất dùng sờ soạng các công nghệ hiện có để tổng hợp và xuất bản các loại thông báo nâng cao về sản phẩm của họ. Mặc dù nội dung đa dạng có thể không phải là mới đối với hồ hết các mác, các nhà sản xuất sản phẩm và các nhà bán buôn trong thế giới thương nghiệp Điện tử, nó vẫn tiếp kiến giúp tăng cường chuyển đổi và kết nối ở mức sâu sắc hơn với người tiêu dùng. bộ nhận diện thương hiệu

Nội dung sản phẩm phong phú - có thể bao gồm ảnh, video, chuyến tham quan, 360 lượt xem, biểu đồ so sánh, Q & as và bộ chọn sản phẩm đã được chứng minh là có hiệu quả trong việc chuyển đổi doanh số trực tuyến, song song nâng cao trải nghiệm của khách hàng. Trên thực tế, các nghiên cứu chứng minh rằng việc cung cấp nội dung sản phẩm phong phú làm tăng chuyển đổi doanh số từ 12-36%.

Các thương hiệu chúng tôi làm việc với việc dùng thông tin sản phẩm phong phú để xây dựng thương hiệu của họ và nâng cao nhận thức về sản phẩm của họ trên một số trang web thương mại điện tử bán buôn hàng đầu thế giới. Nhiều trong số các trang web này tích cực khuyến khích các đối tác sinh sản và thương hiệu của họ bao gồm thông báo chi tiết này, biết rằng nó làm phong phú thêm trải nghiệm của người tiêu dùng và làm tăng tính hữu dụng hoặc tiện ích của trang web của họ; đồng thời tăng doanh thu, giảm tỷ lệ hoàn vốn và cải thiện chuyển đổi.

Theo nghiên cứu mới, tính bổ ích của các trang web thương mại điện tử và ứng dụng - được gọi là tiện ích - giờ là nhân tố chính dẫn đến sự ưng ý cho người tiêu dùng. Trong trường hợp người mua sắm tại Hoa Kỳ, 43% coi tiện ích là động lực chính cho sự ưng, các nhân tố trên như sự tham gia của tầng lớp (22%) và sự tây riêng (20%). Với sự nhấn mạnh của khách hàng đương đại về tính thực tiễn, các nhà bán lẻ đang đáp lại bằng cách phân bổ nguồn lực để cải thiện tiện ích của trang web, tinh giản kinh doanh điện tử và kinh nghiệm di động; aligning UX với ý định của người tiêu dùng và cung cấp cho người dùng thông tin họ cần. xây dựng thương hiệu

Một trong những lợi ích lớn nhất của Internet là sự minh bạch mà nó cung cấp - cho dù đó là liên can đến giá cả hay thông tin. Sự gia tăng mua sắm trực tuyến đã làm san lấp cho các nhà sản xuất nhỏ hơn, những người hiện có thể tiếp thị cho một số lượng lớn người mua tiềm năng trên các trang web bán sỉ mang SKU của họ.

Các thương hiệu và nhà sản xuất nhỏ và vừa (SMB) hiện có quyền truy cập vào các dụng cụ có thể sắp đặt quá trình truyền thông báo sản phẩm phong phú từ các trang của riêng họ tới nhiều nhà bán lẻ cùng một lúc. ưng chuẩn bảng điều khiển sản phẩm phong túc hàng đầu, các mác và nhà sản xuất có thể phân phối hết thảy các loại nội dung, bao gồm các bài đánh giá và video sản phẩm do người dùng tạo ra, nội tuyến như HTML, điều này đã được chứng minh là có ảnh hưởng hăng hái đến xếp hạng SEO của họ. Bảo đảm các trang mục được phổ quát với các nhân tố chính như diễn tả văn bản và hình ảnh, các chuyến tham quan sản phẩm tương tác và biểu đồ so sánh tính năng / lợi., cả thảy đều giúp xúc tiến sự cam kết của khách hàng và quyết định mua hàng nhanh hơn ở trang sản phẩm.

Các giải pháp công nghệ bán sỉ hàng đầu cũng giúp các nhà sinh sản kết nối với người tiêu dùng phê duyệt không gian di động. Với nhiều người mua sắm sử dụng điện thoại sáng ý trong cửa hàng để duyệt qua, nghiên cứu giá hoặc đặt hàng, các nhãn hiệu đã nhận ra rằng họ cần cung cấp cho khách hàng một giải pháp thân thiện với điện thoại di động và tìm cách kết nối cửa hàng gạch ngói với các kênh trực tuyến của họ .

Ngày nay, một số nội dung hấp dẫn nhất trong kho của nhà tiếp thị là Nội dung do Người dùng tạo (UGC). Từ video đến hình ảnh, không có gì giống như nhìn thấy một người đích thực tương tác và thưởng thức một sản phẩm. Ấn tượng, 92% kiến ​​nghị tin tức của người mua sắm do bạn bè và gia đình tạo ra, và 70% người tin tức vào các nhận xét và khuyến nghị trực tuyến. bộ nhận diện thương hiệu online

Ngay cả với UGC, thương hiệu cần phải tìm ra một cách mạnh mẽ hơn để cung cấp thông báo này. Họ phải tìm cách để trở thành một phần của cuộc chuyện trò. Chiến lược và công nghệ hạp là rất quan trọng để tích hợp thành công UGC vào hành trình của khách hàng, do đó nó không đơn giản chỉ thêm "tiếng ồn" và áp đảo người tiêu dùng. Kinh nghiệm người tiêu dùng rút cục dự đoán, đáp ứng, và làm việc với các yêu cầu của người tiêu dùng kết nối đương đại. Nhà tiếp thị hiện đại phải hiểu rằng có sức mạnh và giá trị trong các loại nội dung khác nhau, tùy thuộc vào sản phẩm và mỗi khách hàng sẽ tìm thông tin khác nhau về từng sản phẩm mà họ đang cân nhắc mua.

kysutran
Thành viên cấp 2
Bài viết: 156
Ngày tham gia: 14-06-2018 15:21

Re: Nội dung phong phú giúp xây dựng thương hiệu trên toàn thế giới được kết nối như thế nào

Gửi bài: #431341 kysutran
15-06-2018 04:20

Mặt nạ mật ong và tinh bột nghệ có công dụng, tác dụng gì trong làm đẹp da? Hướng dẫn cách làm mặt nạ mật ong nghệ chữa trị mụn trứng cá, thâm nám, tàn nhang… =>> Mặt nạ nghệ mật ong có tác dụng gì


Quay về



Ai đang trực tuyến?

Đang xem chuyên mục này: jimmy29901, lesonhnonline, mequengheo